August 24, 2013

My Thinspiration

Hello guys! How are you?

Malapit na ang payday. Excited na ba kayo? Kasi ako super excited na eh. Kung three months na tengga ang payroll account mo, 'di ka mae-excite? 

Uy, check-check tayo ng payslip ha. May bago daw kasing deduction. Look oh --


Haha! That photo isn't mine. 'Di ko alam kung kanino ko iccredit. My friend sent it to my email. 

Tengeneng Janet Napoles 'yan IF true ang bali-balita ha.

Anyways, high ways. I was browsing old photos and found these. Excuse the face. 

 

Look at those arms. 
 
And I miss those pants!

Ang payat ko lang talaga noon. My thinspiration is my old self.

Elmer, few days after I've given birth, which I think wasn't the best time to play a joke on me but I took it really, really well, told me that he could see me spending a lot of money on new clothes and pants because my old ones wouldn't fit me anymore. We ended up having a pustahan. Itatak niya kako sa bato, three months after I started working again, kasya na sa akin those same pants I was wearing sa photo diyan sa taas. I'm on my 3rd week. So far, hindi pa din kasya.

I initially planned on posting "Now" photos, I changed my mind. Pero hindi naman ako sobrang tumaba ngayon ha.Konti lang. Ang hirap lang paliitin ng midsection. Any suggestion how? Tumigil na ako sa extra rice. Because I delivered through LTCS dito sa last, I'm not sure kung anong mga exercises ang pwede na sa akin. (My first two deliveries were through NSD.) Pwede na ba mag-jogging? I'll ask na nga talaga my OB. I forgot to ask her last time I saw her eh.

I keep looking at these photos and I feel so much inspired. I still have 2+ months to win that pustahan. 

So help me God. 

Ciao! ♥

1 comment:

  1. hi Mommy Mina! I missed reading your blog! how are you! congrats nanganak ka na pala! sana makapagpost ka ng photos ng new baby mo! hehe :)

    lavinajampit.blogspot.com

    ReplyDelete

Go ahead. Make my day!